Hút hầm cầu
Khi mà vụ xoài chưa đến, nhưng xoài chín trung quốc vẫn tràn ngập chợ Việt Nam. Những bọn gian thương người Trung quốc lại có trò mới. Ngâm hóa chất vào xoài xanh thúc xoài nhanh chín, và vận chuyển lâu không bị thối. Hóa chất ngâm thẳng trực tiếp vào trái xoài, gây nhiễm độc tố cao. Theo các chuyên gia, các chất bảo quản, và hóa chất thúc chín này gây ung thư cao, suy gan, thận... và đặc biệt là suy giảm hệ thần kinh, gây giảm trí nhớ, hay cáu gắt.

Đây là 7 lý do bạn nên nói không với đồ uống có ga, nước ngọt. Nó không chỉ đánh lừa cảm giác, mà nếu lạm dụng sẽ là mầm mống gây lên các bệnh mãn tính. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Thông qua bộ sưu tầm độc đáo, sẽ nói cho bạn 10 điều có thể bạn giờ mới biết. Mà ngay cả bác sỹ cũng chưa từng nói với bạn. Hãy tự chăm sóc sức khỏe bản thân, vì có sức khỏe là điều hạnh phúc nhất của đời người. Thực hiện bởi nhóm PV hút hầm cầu bình dương.

Sự thật của các xe hút hầm cầu tư nhân (xe lậu- chưa đăng ký môi trường). Đã làm gia tăng mức độ ô nhiễm đáng báo động. Sau đây là phóng sự điều tra của nhân viên chúng tôi trên địa bàn tỉnh Bình dương. Địa bàn trọng điểm về xả thải bậy của nhưng xe bùn đen này.